TỔNG HỢP CÁC THỎI SON TONE ĐỎ KHIẾN CHỊ EM PHẢI MÊ MẨN: VỪA “ĐẸP” CHẤT LẠI TÔN DA HẾT CỠ


Son là một mỹ phẩm làm đẹp không thể thiếu đối với bất cứ chị em phụ nữ nào. Có rất nhiều màu son được chị em lựa chọn để tôn lên vẻ đẹp cho đôi môi của mình. Trong đó, các dòng son thiên đỏ luôn nhận được sự yêu thích hơn cả. Nếu muốn thử một thỏi son tone đỏ mà chưa biết lựa chọn hãng nào, bạn đừng vội bỏ qua bài viết dưới đây. 

1. MAC Ruby Woo

Đây hẳn là dòng son lỳ nổi tiếng nhất của MAC mà bất cứ cô nàng nào cũng biết. Đúng như tên gọi, Ruby Woo khiến bạn nổi bật như một viên đá quý đầy kiêu kỳ và sang chảnh. Đây cũng là dòng son bán chạy nhất của MAC kể từ khi được tung ra thị trường


2. Channel Rouge Allure Velvet No.05

Với chất son satin mịn lì lên màu chuẩn từng đường nét nhưng lại mỏng nhẹ như không cùng độ bám màu lên tới 6 giờ đồng hồ thì Channel Rouge Allure Velvet No.05 đích thị là thỏi son lỳ mà bất cứ cô nàng sành điệu nào cũng muốn sở hữu. Màu đỏ lạnh của thỏi son này cũng không hề kén tone da một chút nào.



3. NARS Power matte lip Don’t Stop

NARS Power matte lip Don’t Stop mang sắc đỏ thuần, khi đánh sẽ lên màu đỏ rực rỡ nhưng không quá gắt. Vì vậy có thể nói rằng thỏi son kem này sẽ phù hợp mọi phong cách make-up và cũng phù hợp với cả những cô nàng truyền thống.

4. MAC Russian Red

Mặc dù không nổi tiếng như Ruby Woo nhưng đây cũng là màu son được ưa chuộng không kém của MAC và chỉ xếp sau MAC Ruby Woo và MAC Chili mà thôi. Với sắc đỏ thuần truyền thống cùng chất son mịn mượt và độ bám màu ổn định, MAC Russian Red sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho các cô nàng theo đuổi phong cách sắc sảo và quyến rũ.

5. FENTY BEAUTY Stunna Lip Uncensored

Dòng son kem mang tone đỏ (base xanh) này với chất son mịn mượt như nhung nên sẽ không hề để lộ vân môi, do đó các cô nàng có môi khô vẫn có thể bon chen mà không lo lộ khuyết điểm. FENTY BEAUTY Stunna Lip Uncensored không thuộc dòng son lỳ nên ngay cả khi son đã khô thì vẫn có độ bóng nhất định và là lý do khiến môi bạn không dễ bị lộ khuyết điểm. Tone đỏ lạnh cũng là màu son hợp với hầu hết các sắc tố da từ ngăm đến trắng và sẽ khiến da bạn sáng bừng ít nhất từ 1 đến 2 tone.




Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

BẤT NGỜ VỚI 4 PHƯƠNG PHÁP LÀM ĐẸP DA MẶT TỪ TRÁI CÂY

MÁCH BẠN 6 KIỂU TÓC ĐẸP PHÙ HỢP VỚI KHUÔN MẶT TRÁI XOAN